GIA CONG MAT BICH THEO YÊU CẦU , mặt bích, co , tê, bầu giảm, ống thép

MAT BICH GIA RE, cung cấp mặt bích, gia công mặt bích, co, tê, bầu giảm, ống thép

Danh mục

Trang chủ » Tin tức » Gia công cơ khí các loại mặt bích theo tiêu chuẩn tại CÔNG TY TNHH MINH HƯNG THUẬN

Gia công cơ khí các loại mặt bích theo tiêu chuẩn tại CÔNG TY TNHH MINH HƯNG THUẬN
CÔNG TY TNHH MINH HƯNG THUẬN chuyên gia công cơ khí các loại mặt bích theo tiêu chuẩn kỹ thuật và theo đơn đặt hàng, kinh doanh các loại mặt hàng phục vụ cho ngành cấp nước, cấp hơi, cấp gas, xăng dầu và phục vụ van cho ngành công nghiệp, công nghiệp đóng tàu và sửa chữa tàu biển. Doanh Nghiệp có phân xưởng nhận gia công cơ khí phục vụ theo chuyên ngành.
Trải qua một chặng đường dài xây dựng và phát triển, đến nay CÔNG TY TNHH MINH HƯNG THUẬN đã dần khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng.
Hùng Thuận Phát chuyên gia công cơ khí các loại mặt bích theo tiêu chuẩn kỹ thuật và theo đơn đặt hàng, kinh doanh các loại mặt hàng phục vụ cho ngành cấp nước, cấp hơi, cấp gas, xăng dầu và phục vụ van cho ngành công nghiệp, công nghiệp đóng tàu và sửa chữa tàu biển. Công ty có phân xưởng nhận gia công cơ khí phục vụ theo chuyên ngành.

Mặt bích thép tiêu chuẩn    Mặt bích thép tiêu chuẩn
Phương châm hoạt động của Công ty : Sự hài lòng của khách hàng là tiêu trí phát triển cảu công ty. Lấy chất lượng hàng hóa làm đầu, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình chu đáo. Hàng hóa được phục vụ tận nơi, nhanh chóng.

 Một trong những yếu tố làm lên thành công của CÔNG TY TNHH MINH HƯNG THUẬN chính là Công ty đã luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp vật tư cho ngành xây dựng công nghiệp, ngành đóng mới và sửa chữa tàu biển cùng với việc đó là việc  xây dựng  một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, nhiệt tình.